Ibrahimovic: “Khi tôi đến Man United, đám anti-fan bắt đầu thích tôi”

 Mùa giải ra mắt, Ibrahimovic ghi được 28 bàn sau 46 lần ra sân. Phong độ ấn tượng của cầu thủ người Thụy Điển đã giúp Quỷ đỏ giành ba danh hiệu Siêu cúp Anh, Cúp Liên đoàn Anh và Europa League. Tuy nhiên, ở mùa giải thứ 2, anh lại dính chấn thương nặng ở đầu gối và buộc phải bỏ dở phần còn lại của mùa giải 2016/17. Thế nhưng, mỗi khi nhắc về Man United, với Ibrahimovic đó vẫn là ký ức vô cùng đẹp đẽ: “Tôi đã rất vui. Tôi thực sự thích thú vì khi tôi đến, mọi người đều phản đối. Và sau đó ở Anh, họ không thích tôi. Tất cả những người ghét tôi, sau 3 tháng, họ bắt đầu thích tôi, tôi không còn thích họ nữa.”

Xem thêm tại: https://bongdaso.net/tin-nong/ibrahimovic-khi-toi-den-man-united-dam-anti-fan-bat-dau-thich-toi-bds1539


 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HLV Ancelotti giải nghệ sau khi hết hợp đồng với Real Madrid

Senegal bị phạt nặng vì CĐV chơi xấu Salah

Giám đốc Barcelona lên tiếng về tin đồn gặp gỡ Lewandowski