HLV Ancelotti giải nghệ sau khi hết hợp đồng với Real Madrid

 “Nhiều khả năng tôi sẽ giải nghệ sau khi kết thúc hợp đồng với Real Madrid. Đó là quyết định của tôi nhưng tôi vẫn sẽ gắn bó với CLB này nếu như họ vẫn cần tới tôi. Kể cả đội bóng muốn tôi ở lại 10 năm nữa, tôi vẫn sẵn sàng đồng hành cùng họ thêm 10 năm!”, chiến lược gia người Italy chia sẻ với Amazon Prime Video. Ancelotti cho biết ông vẫn đặt Real Madrid lên trên cả quyết định của mình.


Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng 62 tuổi cũng chia sẻ về lý do muốn rời xa sự nghiệp huấn luyện. “Tôi muốn làm những việc mà trước đây đã không có cơ hội để thực hiện, như vui chơi với con cháu hay đi du lịch với vợ. Có rất nhiều địa điểm mà tôi chưa từng đặt chân tới như Australia hay Rio de Janeiro (Brazil). Tôi cũng muốn tới thăm người em gái của mình nữa”.

Xem thêm tại: https://bongdaso.net/tin-nong/hlv-ancelotti-giai-nghe-sau-khi-het-hop-dong-voi-real-madrid-bds1551

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Senegal bị phạt nặng vì CĐV chơi xấu Salah

Giám đốc Barcelona lên tiếng về tin đồn gặp gỡ Lewandowski